anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Việt Hùng tổ chức giải bóng bàn chào mừng năm mới 2024
Ngày 30 và 31 tháng 12 năm 2023 tại hội trường UBND xã tổ chức giải bóng bàn chào mừng năm mới 2024. Về dự khai mạc giải thi đấu bóng bàn của các câu lạc bộ có các đồng chí lãnh đạo Đảng, HĐND, UBND , các ban ngành đoàn thể cùng đông đảo hội viên của các câu lạc bộ , sau lễ khai mạc giải đấu các câu lạc bộ bốc thăm và chia bảng và tổ chức thi đấu. Kết thúc giải đáu có 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và nhiều giải khuyến khích cho tập thể, cá nhân trong các câu lạc bộ. 
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao luôn là những hoạt động được đông đảo mọi người quan tâm, là một mặt không thể thiếu trong hoạt động của Cán bộ và nhân dân,đoàn thanh niên. Đối với đoàn viên thanh niên cùng các câu lạc bộ thì các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cũng là một trong những hoạt động được quan tâm, bởi tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao không chỉ giúp có sức khỏe tốt mà còn là sợi dây thắt chặt tinh thần đoàn kết, thân ái giữa các đoàn viên, thanh niên và giữa các câu lạc bộ bóng bàn với nhau, giúp cho con người lấy lại được sự cân bằng giữa công việc và giải trí, thư giãn về tâm lí để hoàn thành công việc được tốt nhất.

       

anh tin bai

Trong thời gian qua, được sự quan tâm của Đảng ủy và lãnh đạo cho phép các câu lạc bộ cầu lông trong xã, đoàn viên tổ chức giải cầu lông đón chào năm mới năm 2024 tham gia nhiều hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ, đoàn viên trong xã

       

        Trong thời gian tới để hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của cán bộ và nhân dân, đoàn viên thanh niên có hiệu quả, UBND xã đề nghị các câu lạc bộ thực hiện tốt một số nội dung sau:

        Thứ nhất, cần làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền để cán bộ, hội viên, nhân dân,  đoàn viên nhận thức được văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao là hoạt động bổ ích, có tác dụng to lớn đối với bản thân mỗi con người. Các hội viên trong câu lạc bộ cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, sắp xếp thời gian khoa học để tham gia hoạt động và cổ vũ cho các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao do câu lạc bộ phát động.

        Thứ hai, UBND xã tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa về mặt vật chất, tinh thần cho các hoạt động thể dục, thể thao, động viên khen thưởng kịp thời các câu lạc bộ, các hội viên, đoàn viên nhiệt tình, năng nổ và có thành tích tốt trong phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao.

        Thứ ba, trong quá trình hoạt động của của các câu lạc bộ, cần tập trung vào các hoạt động mang tính sáng tạo, tính tập thể cao nhằm mục đích thu hút được nhiềuhội viên và nhân dân tham gia hơn nữa. Để các phong trào ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, cần phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, tăng cường các hoạt động giao lưu văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao giữa các câu lạc bộ.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai